अमारा whatsapp गृपमा जोड़ावा अही क्लिक करो
 फालतू मेसेज करवानी मनाई छे तमारा मित्रो ने पण अमारा गृपमा जोड़ो ... आभार
तमारा whatsapp & Hike  गृप मा अमारो नंबर
982 57 57 943 ऐड करो
Join Our FaceBook Groups To Get More Update ... click here
Join our Facebook page To get our website update... click here 

Search This Blog

RECENT POST

Recent Posts Widget

Jun 17, 2017

Digital Gujarat Online Scholarship Data correction Start

Digital Gujarat Online Scholarship Data correction Start

Digital Gujarat Online Scholarship ma karel shishyvruti Praposal parat aavi gayel chhe.

Darek School potani darkhast na Invalid Bank account number and Name mismatch balko na nam have joi shake chhe ane sudhara vadhara kari shakay chhe.

Bank Passbook mujab nam hase to j nam match thashe.DASHBOARD ma jaine Invalid bank account number and Name mismatch balko nu list joi shakay chhe .

Digital Gujarat Online Scholarship ma 15/6/2017 ni Teleconference ma aapayel suchnao mujab Important mahiti.



Online Scholarship ma Name Mis match ma thayel bhulo ane Account number related bhulo jova malel chhe.


16 June na sanje Scholarship ni send karel Praposal Darek School ne parat mokli devama aavshe.Darek principal e potana Log in ma jai sudhara vadhara karvana raheshe.

20 June sudhi ma darek sudhara kari devana raheshe.Bank ma je mujab nam hase te mujab j Scholarship ma hovu jaruri chhe.

How can create Data Correction

Download Official File of Data Correction of Online Scholarship, Bhulo kevi rite sudharsho te mate ni official suchanao ni file

Download File Click Here

No comments:

Post a Comment