अमारा whatsapp गृपमा जोड़ावा अही क्लिक करो
 फालतू मेसेज करवानी मनाई छे तमारा मित्रो ने पण अमारा गृपमा जोड़ो ... आभार
तमारा whatsapp & Hike  गृप मा अमारो नंबर
982 57 57 943 ऐड करो
Join Our FaceBook Groups To Get More Update ... click here
Join our Facebook page To get our website update... click here 

Search This Blog

RECENT POST

Recent Posts Widget

Sep 16, 2017

VIVIDH SARKARI YOJANO NO lABH lEVA MATE JARURI DOCUMENT NI YADI

VIVIDH SARKARI YOJANO NO lABH lEVA MATE JARURI DOCUMENT NI YADI

Dear Visitors,
   Government Ni vividh Yojnao no ALbh Leva mate Aapvana thata Aadhar Purava ni Vigto Niche Ek j page ma Dardhavel chhe. LAbharthiye Sarkarshrini vividh Yojnao no LAbh Leva mate Niche Page ma Batavya mujab na Aadhar aPurav aLai ne Je te Office ma Javanu hoy chhe.

Non Crimilayer Certficate
Jati No dakhlo
Domicile Certificate
Senior Citizen Certificate
Aavak no Dakhlo
Dharmik Laghumatino Dakhlo
Character Cetificate medvva
Vidhva Sahay medvva
Aadhar Card Kadhavva
MAA Amrutam Card
Vayvandna Yojna
Niradhar Vrudh sahay Yojna
Alag Ration card kadhavva
New Ration Card Kadhavva
Ration Card ma Name Dakhal karavu
MAA anapurna Yojna
Aa Tamam Yojnaono Labh Leva mate Jaruri Document Kya aapva teni Yadi Ek j page ma Jova mate Niche Ni Link Click kro.

Click here to Downloa

No comments:

Post a Comment